28 พฤษภาคม 2567 ศูนย์คุณธรรม(องค์การมหาชน) นำโดยคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานบริหาร ศูนย์คุณธรรม รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม มอบโล่รางวัล Moral Awards 2022 และเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ ให้แก่บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เนื่องด้วยเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนคุณธรรมสู่สังคมด้วยโครงการตามรอยพระราชาอย่างต่อเนื่อง โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับมอบ และ ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานมูลนิธิธรรมดี นางวิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษากรรมการผู้จัการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

รางวัล Moral Awards 2022 เป็นรางวัลที่ยกย่ององค์กรที่เป็นแบบอย่างด้านคุณธรรม ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคมไทย โดยการมอบรางวัลในครั้งนี้ ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน) เล็งเห็นความสำคัญของพลังความดี มีการขับเคลื่อนคุณธรรมอย่างต่อเนื่อง โดยให้การสนับสนุนโครงการตามรอยพระราชา ซึ่งเป็นโครงการน้อมนำพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เป็นโครงการเรียนรู้อย่างครบวงจร ทั้งการศึกษาดูงาน การลงมือทำกิจกรรมเสริมทักษะเรียนรู้ และต่อยอด พร้อมสร้างความเข้าใจและเข้าถึงคุณธรรม พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา และกตัญญู โดยมีกลุ่มเป้าหมายของโครงการ คือ บุคลากรทางการศึกษา ครู อาจารย์ นักธุรกิจ จากทั่วประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ดำเนินโครงการมากว่า 39 ครั้ง มีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 คน

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ใส่ใจสังคมและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ดำเนินธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาล ร่วมสานต่อหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่อง พร้อมยกระดับการดำเนินงานภายใต้กรอบ ESG ในทุกมิติ

 


 

ภาพ/ข่าว: กลุ่มงานสื่อสารและรณรงค์ทางสังคม
#moralawards#องค์กรคุณธรรม #ศูนย์คุณธรรม #ทำดีไม่ต้องเดี๋ยว #คนดีมีพื้นที่ยืน #ความดีมีพื้นที่ในสังคม #กระทรวงวัฒนธรรม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
🌐 Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
🎥 YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter