Accessibility Tools

16-17 พ.ค. 2567 ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) นำโดย รศ. นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม ผู้ทรงคุณวุฒิ และเจ้าหน้าที่ศูนย์คุณธรรม ชวนนักสื่อสารสร้างสรรค์สังคมคุณธรรมผ่านกิจกรรม “Active Media for Society เล่า-แลก-แตกความคิด” ส่งเสริมและขับเคลื่อนสังคมแห่งการเรียนรู้ปลอดภัยพร้อมสร้างพื้นที่สื่อดีเพื่อสังคมดี

 

โดยได้รับเกียรติจากคุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซิร์ช คุณชุตินธรา วัฒนกุล บรรณาธิการบริหารด้านข่าวออนไลน์ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และคุณพลสัน นกน่วม เจ้าของช่อง “เล่าเรื่องแบรนด์กับ แซม พลสัน”

ในการเสวนาพิเศษภายใต้หัวข้อ “ความรับผิดชอบต่อสังคมของสื่อในจักรวาลข่าวสารไร้พรมแดน” โดยมีผู้เข้าร่วม 33 คน ณ ห้อง Barn โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น จตุจักร กรุงเทพมหานคร

 

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นการกระตุ้นจิตสำนึกและตระหนักถึงการสร้างสรรค์สังคมคุณธรรม พร้อมส่งเสริมค่านิยมเชิงบวกที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเชิงพฤติกรรมของผู้รับสารในการปรับเปลี่ยนทัศนคติ และค่านิยมเชิงพฤติกรรมต่อมิติคุณธรรมด้านต่าง ๆ ให้ผู้คนมีจิตสำนึก รับผิดชอบต่อส่วนรวม และเป็นส่วนสำคัญที่จะนำไปสู่สังคมแห่งสันติสุขต่อไป

 


 

ภาพ/ข่าว : กลุ่มงานสื่อสารและรณรงค์ทางสังคม
#สื่อตื่นตัวสังคมตื่นรู้ #ActiveMediaforSociety #ศูนย์คุณธรรม #ทำดีไม่ต้องเดี๋ยว #คนดีมีพื้นที่ยืน #ความดีมีพื้นที่ในสังคม #กระทรวงวัฒนธรรม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
🌐 Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
🎥 YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter