วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) นำโดย รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม รับมอบเกียรติบัตรประกาศยกย่องบุคลากรและหน่วยงานที่กระทำความดี มุ่งมั่น และเป็นแบบอย่างที่ดีในการส่งเสริมคุณธรรม จากนางรุจิรา สุนทรีรัตน์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานจริยธรรม สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา พร้อมด้วยข้าราชการในสังกัด ณ ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

 

การรับมอบเกียรติบัตรครั้งนี้ รศ. นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ที่กระทำความดี มุ่งมั่น เป็นแบบอย่างที่ดีในการส่งเสริมคุณธรรม และศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) ได้รับการยกย่องให้เป็นหน่วยงานที่ส่งเสริมคุณธรรมจนเป็นต้นแบบให้หน่วยงานอื่นนำไปปฏิบัติ โดยการประกาศเกียรติคุณครั้งนี้เป็นการเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินองค์กรคุณธรรมที่ทางกลุ่มงานจริยธรรม สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษาจัดทำขึ้น

 

ทั้งนี้ รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ พร้อมกับแนะนำองค์ความรู้ นวัตกรรม และโครงการต่าง ๆ ของศูนย์คุณธรรม ทั้ง Honey Bee Model, Moral Verse, Moral Touch และการเฟ้นหา สื่อ บุคคล ชุมชน และองค์กร สร้างสรรค์สังคมคุณธรรมและสร้างแรงบันดาลใจสู่สังคมในรางวัล “THAILAND MORAL AWARDS 2023” ที่ศูนย์คุณธรรมได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนเกิดการตื่นตัวและกระตุ้นจิตสำนึก ตระหนักถึงการสร้างสรรค์สังคมคุณธรรมและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นในสังคม

 



ภาพ/ข่าว : กลุ่มงานสื่อสารและรณรงค์ทางสังคม
#ศูนย์คุณธรรม #ทำดีไม่ต้องเดี๋ยว #คนดีมีพื้นที่ยืน #ความดีมีพื้นที่ในสังคม #กระทรวงวัฒนธรรม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
🌐 Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
🎥 YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter