ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รางวัล“THAILAND MORAL AWARDS 2023” โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะทำงานอำนวยการและคณะทำงานคัดเลือกรางวัล Thailand Moral Awards ประเภทสื่อ บุคคล ชุมชนและองค์กร ร่วมแถลงข่าวฯ ณ ห้อง Function Eleven ชั้น 11 โรงแรม สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเทล กรุงเทพฯ และถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live : ศูนย์คุณธรรม Moral Center Thailand

 

รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม เปิดเผยว่า ศูนย์คุณธรรม ดำเนินการค้นหาและยกย่อง สื่อ บุคคล ชุมชน องค์กร หน่วยงานต่าง ๆ ภายใต้รางวัล “THAILAND MORAL AWARDS 2023” เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนเกิดการตื่นตัวและกระตุ้นจิตสำนึก ตระหนักถึงการสร้างสรรค์สังคมคุณธรรมและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นในสังคม โดยจะมีพิธีมอบรางวัล THAILAND MORAL AWARDS 2023 ในวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กระทรวงวัฒนธรรม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกภาคส่วนในสังคมจะให้ความสำคัญ ตระหนักถึงการร่วมกันสร้างสรรค์สังคมคุณธรรม เพื่อสร้างพื้นที่ความดีให้เกิดขึ้น “คนดีมีพื้นที่ยืน ความดีมีพื้นที่ในสังคม”

 

ผู้สนใจสามารถเสนอผลงานและรายชื่อ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน 2567 ผ่าน 3 ช่องทาง คือ 1. ทางเว็บไซต์ www.thailandmoralawards.com 2. ทางไปรษณีย์ และ 3. ส่งผลงานด้วยตนเอง ที่ ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

 



#Thailandmoralawards2023 #ศูนย์คุณธรรม #ทำดีไม่ต้องเดี๋ยว #คนดีมีพื้นที่ยืน #ความดีมีพื้นที่ในสังคม #กระทรวงวัฒนธรรม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
🌐 Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
🎥 YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter