12 ตุลาคม 2566 สำนักส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายทางสังคม ศูนย์คุณธรรม(องค์การมหาชน) เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี ภายในงานวัน "วันนวมินทรมหาราช" ณ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นภาคีเครือข่ายภาครัฐของสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ และยังเป็นหน่วยงานที่ได้รับรางวัล MORAL AWARDS 2022 ประเภทชุมชนและองค์กร

 

ในการนี้ พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ เป็นประธานกล่าวคำน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมทั้งกล่าวปาฐกถา “NT ก้าวสู่มาตรฐานทางจริยธรรมและเสริมสร้างจริยธรรม และนำองค์กรโปร่งใส” โดยภายในงานมีการจัดบูธนิทรรศการแสดงเจตนารมณ์การส่งเสริมจริยธรรมคุณธรรม “ปัญหาที่อยากแก้ ความดีที่อยากทำ” ของสายงานภายในNT และบูธของภาคีเครือข่าย กว่า ๑๐ บูธ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า ๔๐๐ คน

 

ทั้งนี้ ผู้แทนสำนักส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายทางสังคม ได้หารือแนวทางความร่วมมือในการขับเคลื่อนงานร่วมกัน ทั้งในด้านการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพเครือข่าย และการจัดสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติในครั้งต่อไป

 


เขียนข่าว/ ถ่ายภาพ : กลุ่มงานสมัชชาคุณธรรมและความร่วมมือนานาชาติ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
🌐 Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
🎥 YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter