8 กันยายน 2566 รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม มอบหมายให้นายยงจิรายุ อุปเสน ผู้จัดการสำนักส่งเสริมและขับเคลื่อนเครือข่ายทางสังคม พร้อมด้วยนางสาวพัลลภา ฉัตรทอง นักวิชาการส่งเสริมคุณธรรมชำนาญการ และนางสาวภูริชยา ภูวญาณ นักวิชาการส่งเสริมคุณธรรม เข้าร่วมกิจกรรมตลาดนัดความดี “คุณธรรม คุณทำได้” ของภาคีเครือข่ายสังคมคุณธรรมจังหวัดพิจิตร และร่วมเป็นวิทยากรในช่วงเวทีเสวนาถอดบทเรียนการส่งเสริมคุณธรรมเชิงพื้นที่ : กรณีศึกษาการส่งเสริมคุณธรรม ณ หอประชุมจังหวัดพิจิตร ชั้น 2 ศูนย์ราชการจังหวัดพิจิตร และมีภาคีเครือข่าย หน่วยงานราชการ สถานศึกษา องค์กร ชุมชน เข้าร่วมงานมากกว่า 400 คน

 

งานวันนี้ได้รับเกียรติจาก นายสิงหราช วงษ์เสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติให้แก่บุคคลที่กระทำความดีและเป็นแบบอย่างของจังหวัดพิจิตร อาทิ คนดีศรีพิจิตร จาก 13 ภาคีเครือข่ายคุณธรรมของจังหวัดพิจิตร และบุคคล องค์กรต้นแบบในการสวมใส่ผ้าไทยจังหวัดพิจิตร และร่วมเยี่ยมชมนิทรรศการการนำเสนอผลสำเร็จของการขับเคลื่อนคุณธรรมจากต้นทุนความดีของภาคีเครือข่าย 13 เครือข่ายคุณธรรมจังหวัดพิจิตร “ชม แชร์ ช่วย เชื่อม”
.
โดยภายในงานมีรูปแบบการจัดงานแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนงานวิชาการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์ด้านการส่งเสริมคุณธรรมเชิงพื้นที่: กรณีศึกษาการส่งเสริมคุณธรรม โดย บทบาทของเครือข่ายทางสังคม 1) ชุมชนคุณธรรม 2) องค์กรคุณธรรม และ 3) อำเภอคุณธรรม 4) จังหวัดคุณธรรม และส่วนการนำเสนอผลงาน นิทรรศการองค์ความรู้ ผลสำเร็จการส่งเสริมคุณธรรมของภาคีเครือข่าย จำนวนกว่า 24 บูธ

 


ภาพ / ข่าว : สำนักส่งเสริมและขับเคลื่อนเครือข่ายทางสังคม
#ศูนย์คุณธรรม #ทำดีไม่ต้องเดี๋ยว #คนดีมีพื้นที่ยืน ความดีมีพื้นที่ในสังคม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
???? Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
???? YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter