23 มี.ค.66 รองศาสตราจารย์​ นายแพทย์สุริยเดว​ ทรีปาตี​ ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม​ (องค์การมหาชน) มอบหมายให้นายประมวล​ บุญมา​ หัวหน้ากลุ่มงานสมัชชาคุณธรรมและความร่วมมือนานาชาติ เป็นผู้แทน​ พร้อมด้วย​ นายอิทธิพร​ วันดี​ ผู้ทรงคุณวุฒิ​ เข้าร่วมการประชุมเพื่อขับเคลื่อนคุณธรรมกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ​ ณ​ ห้องประชุมสบายดี​ อาคาร​ 2 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี โดยมีนายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานเปิดการประชุม และนายธีทัต พิมพา วัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี และแกนนำเครือข่ายศาสนา เครือข่ายภาคประชาสังคมฯ ที่เป็นโมเดลเครือข่ายคุณธรรมต้นแบบของจังหวัดอุดรธานี เป็นวิทยากรถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับแกนนำทั้ง6จังหวัดนำไปขยายผลในพื้นที่

 

การจัดประชุมครั้งนี้ มุ่งหวังการยกระดับโมเดลการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม​ จังหวัดอุดรธานี เป็นจังหวัดพี่เลี้ยง ขยายผลสู่ 6 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน (กลุ่มสบายดี​ plus + ) ได้แก่​ จังหวัดอุดรธานี​ หนองบัวลำภู เลย หนองคาย สกลนคร และนครพนม ร่วมขับเคลื่อนคุณธรรม​ ในรูปแบบกลุ่มจังหวัด​

 

โดยทั้ง​ 6 จังหวัดมีความยินดีและพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนคุณธรรมร่วมกัน​ในรูปแบบกลุ่มจังหวัด และมีแผนการลงพื้นที่เสริมพลังในช่วง​เดือน​ พฤษภาคม​ 2566​ เป็นต้นไป

 



ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
???? Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
???? YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter